ทำไหม คนส่วนมาก ถึงคิดว่าคนขับรถเบนซ์ เป็นคนมีเงิน หรือมีฐานะ

สังคมเราจะชอบมองกันแบบนี้จริงๆ  คือมองว่าคนขับเบนซ์เป็นคนมีเงิน  แต่ในความเป็นจริงสังคมปัจจุบันบางคนอาจรวยที่เปลือกเท่านั้น  บางคนอาจจะสุขใจที่เราได้รถเบนซ์ มาเป็นของเรา แต่ถ้าเราอยากมีรถเบนซ์ เราก็ไม่จำเป็นต้องเป็นรถมือหนึ่งก็ได้ เราอาจซื้อ รถเบนซ์มือสอง ตามโชรูม ที่ขายbenz   มันเป็นจริงแม้ในที่สุดฝันนั้นจะสลายลงเพราะโดนยึด 555 ++ แต่รถที่ขายตามศุนย์บริการรถ เดื่ยวนี้มีทั้ง เบนซ์รุ่นใหม่ๆ  หรือมีแบบ เบนซ์มือสอง แต่เราต้องดูว่า benzมือสอง ที่เราต้องการซื้อด้วยน้ำพัก น้ำแรงเรานี้ เหมาะจะเป็น เบนซ์มือสอง ที่เราต้องการหรือเปล่า หรือเราชอบ ด้วยน๊คร๊ ^^

8980535IMG_0689_resize

หากใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับรถเบนซ์ หรือความคิดเห็นใดๆ ก็เข้ามาคุยกันได้นะคร๊  ที่www.facebook.com/BenzMotorMall

Leave a Reply

